Hội thảo BA dành cho mọi người - ITEXPERT

Hội thảo BA dành cho mọi người

Hoi Thao BA0 dành cho mọi người

Business Analysis (BA) là một công việc vô cùng quan trọng trong ngành phần mềm, đem lại lợi ích cao cho người tham gia như được tôn trọng, công việc thú vị và mức lương cao. Hiện đang là mơ ước của nhiều người.

BA không yêu cầu quá nhiều kỹ thuật chuyên ngành nên phù hợp với nhiều đối tượng từ dân chuyên ngành CNTT hay dân từ các ngành nghề khác đều có thể tham dự, miễn là bạn có mong muốn và nỗ lực đúng cách.

Hội thảo nhằm cung cấp cái nhìn đầy đủ về BA và cơ hội tham gia vào công việc BA của mọi người để từ đó mọi người có cách tiếp cận thuận lợi hơn khi tham gia vào BA.

NỘI DUNG HỘI THẢO

CHUYÊN ĐỀ #1: “BA tại Đà Nẵng – Cơ hội và Thách thức”

Giúp bạn hiểu được nhu cầu tuyển dụng, yêu cầu ở vị trí BA tại Đà Nẵng cũng như cơ hội tham gia của bạn.

CHUYÊN ĐỀ #2: “Cách để trở thành BA chuyên nghiệp”

Bạn sẽ hiểu được công việc BA như thế nào? Những kỹ năng cần có và làm thế nào để trở thành BA chuyên nghiệp. Chuyên đề này sẽ do anh Đoàn Trường Giang BA Lead, Business Solution phụ trách.

CHUYÊN ĐỀ #3: “Con đường trở thành BA của một Non IT”

Một chia sẻ thú vị của bạn Thùy Trang một Non IT đã thành công khi chọn BA sẽ giúp bạn hình dung những khó khăn, thách thức nhưng cũng đầy thú vị khi theo đuổi nghề BA.

CHUYÊN ĐỀ #3: “Hỏi đáp”

Sẽ cố gắng giải đáp tất cả những câu hỏi, thắc mắc của bạn, đồng thời bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ ITExpert nếu có câu hỏi hay.

Đăng ký tham dự hội thảo “Business Analysis dành cho mọi người”